Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

SỮA ONG CHÚA TƯƠI CÓ TỐT KHÔNG? www.hangtotne.com

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm từ sữa ong chúa. Từ sữa ong chúa tươi, sữa ong chúa khô ( dạng viên) tới những chiết xuất từ sữa ong chúa. Chính sự đa dạng về sản phẩm này lại đang đặt người mua vào “thế khó” vì không biết phải lựa chọn sản phẩm nào.

Trên thực tế, sữa ong chúa tươi là sản phẩm tốt nhất vì giữ nguyên được tác dụng của sữa ong chúa. Nhưng để tìm nguồn bán sữa ong chúa tươi thực không dễ dàng bởi sữa ong chúa tươi vừa khó bảo quản. Mặt khác, nếu chiết xuất sữa ong chúa tươi thành nhiều dạng thì sẽ dễ pha thêm những thành phần khác để tăng số lượng sản phẩm. Đây hoàn toàn là một thực tế đáng buồn với người dùng.

Tại sao nên dùng sữa ong chúa tươi Linh Nhâm.

Linh Nhâm chính là lời giải đáp chính xác nhất cho vấn đề sữa ong chúa tươi có tốt không hoặc sữa ong chúa tươi có hiệu quả không. Bởi lẽ, ở Linh Nhâm, khách hàng được sở hữu sản phẩm sữa ong chúa tươi 100% tự nhiên, không pha tạp bất kỳ một thành phần nào khác vào sữa ong chúa tươi. Và đặc biệt, Linh Nhâm không pha thêm chất bảo quản vào sữa ong chúa. Bởi lẽ, sữa ong chúa tươi nếu pha thêm chất bảo quản tuy rằng tăng thêm thời gian bảo quản nhưng sẽ làm phá hủy cấu trúc của những dưỡng chất và gây nguy hiểm cho sức khỏe của khách hàng.




Hơn nữa, sữa ong chúa tươi Linh Nhâm là dạng tươi tự nhiên chứ không phải dạng khô hay những sản phẩm đặc chế đã qua xử lý. Khách hàng có thể bảo quản trực tiếp sữa ong chúa tươi ở ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần mà không cần phải dùng tới các loại sữa ong chúa khô, sữa ong chúa dạng viên.

Sữa ong chúa tươi có tốt không và so với thuốc chiết xuất sữa ong chúa thì thế nào? Nếu nghiêm túc so sánh hai sản phẩm sữa ong chúa tươi Linh Nhâm và thuốc chiết xuất từ sữa ong chúa thì sẽ thấy rằng, sữa ong chúa tươi là sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên hoàn toàn. Tất cả các dưỡng chất và hoạt chất có lợi cho cơ thể con người đều là tự nhiên nhất chứ không qua quá trình tác động chất hóa học nên hiệu quả chắc chắn cao hơn. Mặt khác, cha ông ta có câu “thuốc ba phần độc” nên bạn hạn chế sử dụng những chế phẩm ở dạng thuốc vì có thể chúng chứa những hoạt chất không tốt cho sở thể người, đặc biệt là gan, mật.



Sẽ là điều đáng tiếc nếu bạn vì đắn đo việc sữa ong chúa tươi có tốt không mà bỏ qua một sản phẩm nhiều tác dụng lại không có tác hại cho sức khỏe như sữa ong chúa tươi. Do vậy, đừng vì những lo ngại quá mức về sữa ong chúa tươi mà bạn bỏ qua một cơ hội hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân mình. Nhưng, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những nguồn cung cấp sữa ong chúa tươi uy tín và có cam kết về chất lượng như Linh Nhâm để sử dụng để tránh những hiểm họa tiềm ẩn cho sức khỏe từ các loại sữa ong chúa tươi bị pha tạp trên thị trường.

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét