Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

MUA YẾN SÀO Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Hangtotne.com chuyên cung cấp những sản phẩm Tổ Yến chất lượng cao từ Công ty TNHH Yến Sào Song Hưng.
 
Với thị trường Tổ Yến rộng lớn như hiện nay, việc chọn 1 nhà cung cấp tin cậy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm Tổ Yến rất là quan trọng. Vì hiện nay nhiều người vì tham chạy theo lợi nhuận đã làm giả Tổ Yến, làm tăng độ ẩm của Yến. Vì vậy quý khách hàng hãy chọn 1 nơi thật đáng tin cậy để chọn mua thực phẩm bổ sung sức khỏe và làm quà tặng cho bản thân và gia đình.
 
 
 
 
Sản phẩm của chúng tôi được nhập từ những nhà yến uy tín tại Việt Nam - Đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng nhất.
 
 
 
 
Yến Sào Song Hưng hoạt động trên tiêu chí " Gửi niềm tin trao sức khỏe " làm nền tảng kinh doanh, rất hy vọng hangtotne.com sẽ là nơi để quý khách hàng chọn để gửi gắm niềm tin khi chọn mua những sản phẩm Yến thật tốt và hãy để chúng tôi là nơi gửi gắm lại sức khỏe cho quý khách hàng cũng như người thân.
 
 
 
 
Quý khách chỉ việc chọn sản phẩm và liên hệ chúng tôi để được giao sản phẩm tận nhà.
 
Cam kết sản phẩm chất lượng lấy uy tín đầu. Phát hiện hàng giả kém chất lượng, chúng tôi xin hoàn tiền.
 
Xem danh mục sản phẩm tại đây:
 
THÔNG TIN LIÊN LẠC:
 
Địa chỉ: 56/1C Lái Thiêu 107, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương (nhận giao hàng nhanh nội thành HCM và tỉnh Bình Dương)
Điện thoại: 090 816 9044 - Hotline:  090 997 0052
Email: hangtotne@gmail.com
 
HÌNH THỨC THANH TOÁN:
 
Thanh toán khi giao hàng: Nhân viên Hangtotne.com sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn lịch giao hàng. Trường hợp quý khách hàng đi vắng, có thể ủy thác cho người khác nhận hàng thay, và khi nhận hàng sẽ thanh toán cho nhân viên giao hàng ( Đối với khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh)
 
Đối với trường hợp khách hàng ở ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 50% tổng đơn hàng, phần còn lại sẽ thanh toán sau khi nhân viên đến giao hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét