Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng sữa ong chúa như một vị thuốc quý giúp tăng cường sức khỏe cũng như chống lão hóa, làm đẹp da, giữ gìn nét thanh xuân cho phái đẹp. Vậy loại sữa ong chúa nào tốt nhất và đem lại hiệu quả nhanh nhất?

Thông thường, sữa ong chúa tươi được ưa chuộng hơn cả bởi dễ nhận biết và được cho là loại tốt nhất. Ta có thể nhận biết sữa ong chúa thật bằng mắt: màu vàng trắng ngà, sánh đặc như bơ.

Sữa ong chúa rất khác mật ong thông thường. Nhiều người cho rằng mật ong vừa rẻ, vừa dễ tìm, tại sao cứ phải mua sữa ong chúa làm gì? Đó là một quan niệm sai lầm, bởi sữa ong chúa vô cùng hiếm và quý bởi mỗi tổ ong chỉ thu được 1 lượng rất ít – chất dịch tiết ra từ ong thợ dùng để nuôi ong chúa và ấu trùng ong. Bởi vậy, để tìm được nguồn sữa ong chúa đảm bảo chất lượng, không pha tạp là vô cùng khó.

Nhãn hiệu sữa ong chúa Linh Nhâm là nhà cung cấp uy tín sản phẩm này với nhiều năm hoạt động và chất lượng đảm bảo. Sữa ong chúa Linh Nhâm có nguồn gốc 100% tự nhiên, không tạp chất, có tem chống hàng giảchứng nhận an toàn thực phẩm. 

Một công dụng tốt của sữa ong chúa là tác dụng làm đẹp cho phụ nữ tốt và an toàn nhất, đặc biệt là loại sữa ong chúa tươi. Ngoài cách uống ra, bạn có thể dùng sữa ong chúa như mặt nạ, đắp lên da khoảng 20-30 phút, massage nhẹ nhàng cho da thẩm thấu, sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm. Bạn sẽ thấy tác dụng rõ ràng sau một thời gian ngắn sử dụng: da căng mọng, giảm nếp nhăn, loại trừ các vết bám và tàn nhang trên da, nhất là chống lão hóa cho da. Sữa ong chúa là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không như các loại mỹ phẩm chứa chất hóa học trên thị trường nên đặc biệt an toàn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét