Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ YẾN SÀO www.hangtotne.com

Từ xa xưa, yến sào đã được sử dụng rộng rãi như là một loại thức ăn vô cùng quý hiếm và bổ dưỡng tại Trung Quốc. Từ thời Trung Hoa cổ đại, yến sào được coi là chất dinh dưỡng tốt nhất từ thiên nhiên mà chỉ các gia đình hoàng tộc mới có đặc quyền để tiêu thụ. Với những kĩ thuật hiện đại ngày nay, yến sào đã trở thành một mặt hàng phổ biến hơn, do đó nhiều người đã có cơ hội được trải nghiệm cũng như tận hưởng những lợi ích mà vật phẩm này mang lại. Những lợi ích về mặt y học của tổ yến vẫn luôn được đánh giá cao bởi các bác sĩ Trung Quốc cũng như các bác sĩ phương Tây.

Trong “Ben Cao Gang Mu”, một tác phẩm về dược liệu y học được đánh giá cao của Trung Quốc, yến sào được nhắc đến như là một loại thuốc tuyệt vời để nuôi dưỡng phổi, thận, dạ dày và lá lách, cân bằng khí của cơ thể con người, chữa suy nhược cơ thể, và ngăn chặn các cơn ho, làm tan đờm. Ngoài ra yến sào còn giúp bổ sung dưỡng chất, làm đẹp da, thúc đẩy sự thèm ăn, giúp ngủ ngon, giấc ngủ sâu hơn.


YẾN SÀO HANGTOTNE.COM


Trong y học phương Tây, yến sào được xem là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời.  Trong yến sào có chứa các khoáng chất, protein, axit amin, carbonhydrates, v.v.. Các chất này rất cần thiết trong việc tăng cường sức khỏe cơ thể con người. Một chất quan trọng khác cũng được tìm thấy trong yến sào – đó là yếu tố tăng trưởng biểu bì giúp tăng trưởng tế bào con người. (Các bạn lưu ý việc tái tạo tế bào là rất quan trọng trong việc sống còn của con người. Đối với người còn trẻ việc tái tạo tế bào diễn ra nhanh và dễ dàng hơn. Việc này sẽ tỉ lệ nghịch với số tuổi của chúng ta. Có nghĩa khi chúng ta già đi, việc tái tạo tế bào diễn ra chậm hơn và khó khăn hơn. Và đến lúc các tế bào không thể tái tạo được nữa đồng nghĩa với cái chết).

Xem bài viết chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét