Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến tính mạng, sức khỏe của con người. Người bị bệnh ung thư thường mệt mỏi, chán ăn sức khỏe giảm sút rõ rệt. Quan niệm hết sức sai lầm trước đây cho rằng khi bị bệnh ung thư, để khối u không phát triển được thì cần phải nhịn ăn, ngừng cung cấp chất dinh dưỡng vì cho rằng  khi cung cấp dinh dưỡng bồi bổ cơ thể thì khối u sẽ hấp thụ hết và càng phát triển mạnh mẽ hơn. Quan niệm này phản khoa học đi ngược lại với kiến thức của y học hiện đại, khi dinh dưỡng kém thì sức khỏe bệnh nhân giảm sút, sức đề kháng để phòng chống bệnh tật cũng từ đó đi xuống dẫn đến việc các tế bào ung thư càng phát triển nhanh hơn

Ngày nay khoa học đã có những phương pháp can thiệp vào những tế bào ung thư như truyền hóa chất, xạ trị, mổ lấy khối u … Các phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải có 1 ý chí quyết tâm cao độ và trên hết phải có một sức đề kháng tốt, 1 chế độ dinh dưỡng cao nhằm cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào mới có đủ sức khỏe để vượt qua bệnh tật.

Người mắc bệnh ung thư có nhu cầu dinh dưỡng rất cao, tuy nhiên do hoạt động tàn phá của các tế bào ung thư dẫn đến khả năng ăn uống cũng như hấp thụ của bệnh nhân giảm đi rất nhiều vì vậy cần có một chế độ dinh dưỡng và chăm sóc đặc biệt. Chế độ dinh dưỡng của bênh nhân ung thư là yếu tố hàng đầu, nó là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có thể vượt qua được những đau đớn, mệt mỏi trong giai đoạn điều trị ung thư. 

Nhưng làm cách nào để cơ thể bệnh nhân có thể hấp thu được tối đa dưỡng chất trong giai đoạn khó khăn này?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trong thành phần của yến sào có thứ hơn 18 loại các acid amin, giàu protein, hàm lượng các vitamin và khoáng chất khác như serine, tyrosine, aspartic, phenylalanine … cũng rất cao.




Bệnh nhân ung thư khi dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp hồi phục các tổn thương tế bào, kích thích sự sinh trưởng của hồng cầu, bổ sung lượng dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tinh thần thoải mái, hạn chế sự tác động của các loại hóa chất tới các tế bào lành lặn trong quá trình điều trị. Tăng cường sức khỏe và sinh lực, tăng sức đề kháng chống chọi với bệnh tật.

Tác dụng của yến sào đối với bệnh nhân ung thư là giúp kích thích vị giác, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị không thể ăn uống bình thường do cơ thể đau đớn, mệt mỏi vì vậy sử dụng yến sào trong giai đoạn này là thích hợp nhất, Yến sào giúp người bệnh hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng tái tạo tế bào, tăng sức đề kháng của cơ thể. Với chế độ ăn uống và luyện tập nghỉ ngơi hợp lý, bệnh nhân sẽ dần ổn định.

Sử dụng như thế nào để phát huy tốt nhất tác dụng của yến sào đối với bệnh nhân ung thư?

Yến sào có thành phần dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cần thiết cho các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư, bệnh nhân sau phẫu thuật. Giúp bệnh nhân mau hổi phục sức khỏe, tuy nhiên do hàm lượng dinh dưỡng rất cao nếu không sử dụng đúng phương pháp có thể dẫn tới thừa chất, rối loạn tiêu hóa.




Sử dụng yến sào chưng đường phèn hương gừng là thích hợp nhất đối với bệnh nhân ung thư. Yến sào cung cấp chất dinh dưỡng kết hợp với gừng tươi có khả năng chống viêm, giúp cô lập, loại bỏ và ngăn chặn sự di chuyển của các tế bào ung thư trong cơ thể.

Công thức sử dụng

     ✢  Thời gian sử dụng: vào buổi sáng sớm trước khi ăn sáng.
     ✢  7 ngày đâu tiên khi bắt đâu chạy hóa trị: dùng đều mỗi ngày 1 chén nhỏ khoảng 100ml
     ✢  Các ngày tiếp theo dùng đều mỗi ngày ½ chén
     ✢  Lượng yến sào trung bình sử dụng trong 1 tháng khoảng 100gr mới phát huy được hết giá trị của tổ yến với sức khỏe.




LIÊN HỆ MUA YẾN SÀO CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÂY:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét