Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

MÁY TẬP CƠ MẶT CĂNG DA TUA VISO - Hangtotne.com

Tua Viso là thiết bị sử dụng tiện lợi cho việc tập luyện trên khuôn mặt. Máy được thiết kế với cặp điện cực VP BOX làm mờ chân chim và bọng mắt, làm cho làn da căng và săn chắc hơn. Ngoài ra, nhờ có tác dụng của dòng điện làm tăng cường dinh dưỡng, giải độc cho da, kích thích sản xuất ra collagen tạo tế bào cho da. Đây là liệu pháp làm căng da hiệu quả mà không cần phải giải phẩu thẩm mỹ.

Hiệu quả sử dụng Tua Viso:

Phòng ngừa và khắc phục hiện tượng chùng da cổ và má, mất trương lực cơ, da; và các nếp da thừa.

Giảm và ngừa các nếp nhăn.

Tái tạo tế bào, cải tiến vẻ mặt, cải thiện dinh dưỡng và vận mạch của da.

Giảm tình trạng sưng phù mặt và các túi dưới mắt (bọng mắt), cải thiện đi các lưu dịch lympho qua mức bằng co cơ mặt.

Điểm nổi bật:

Máy tập có thiết kế sang trọng và tinh tế thông qua cặp điện cực VP Box đặc biệt. Cặp điện cực này được chụp bởi lớp xốp ẩm mềm mịn để dễ tiếp xúc với da vùng điều trị, nhờ vậy sẽ kích thích các cơ vận động giúp làm săn chắc cơ, làm mờ nếp nhăn đi.

Ngoài ra còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn, kích thích collagen cải thiện dinh dưỡng, vận mạch da, cải thiện phục hồi da, tăng độ đàn hồi và chắc cơ.

Tua Viso rất dễ sử dụng, dùng ngay với nước mà không cần phải sử dụng gel hay kem dẫn truyền đặc biệt. Máy có kích thước nhỏ gọn, bảng panel phát sáng cho phép dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi (kể cả khi thiếu ánh sáng).
Máy có chế độ tự điều chỉnh giúp cho người dùng tiện lợi khi điều trị sử dụng thời gian cho phù hợp. Tốt hơn là bạn nene chỉnh cường độ cực tiểu và tăng dần đến mức thích hợp hơn.

Xem thêm video hướng dẫn sử dụng tại đây:


Đặt hàng tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét