Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

SON DƯỠNG TRỊ THÂM MÔI LAILA SPA - Hangtotne.com

Son là thứ mà hầu như ngày nào người phụ nữ cũng dùng. Nhưng để mua được son thật,son không chứa chì thì điều đó là rất khó .Chính vì vậy việc sử dủng son chứa nhiều chì là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải.Và chính nguyên nhân sử dụng son nhiều chì đó đã làm cho đôi môi của chúng ta trở nên thâm và khô làm mất thẩm mỹ cho cả khuôn mặt. Hiện nay với son dưỡng trị thâm môi Laila Spa bạn hoàn toàn có thể lấy lại đôi môi hồng bóng trong khoảng thời gian ngắn.



GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SON DƯỠNG TRỊ THÂM MÔI LAILA SPA.

Son được chiết xuất 100% từ thảo mộc nên rất an toàn và lành tính cho nên chị em phụ nữ mang bầu và trẻ em đều có thể sử dụng để cải thiện đôi môi của mình nhất là trong mùa thu đông này.

Son dạng sáp nên rất dễ dàng sử dụng.

CÔNG DỤNG CỦA  SON DƯỠNG TRỊ THÂM MÔI LAILA SPA.

Dùng để dưỡng ẩm môi, tạo nên một lớp kem nền cho môi trước khi dùng son màu giúp cho màu son được bóng hơn và giữ màu được màu lâu hơn.



Dùng  son dưỡng trị thâm môi Laila Spa giúp chống nhăn da môi,thải được các độc tố do quá trình sử dụng mỹ phẩm lên môi.



Với tinh chất thảo mộc thấm sâu vào da môi ngăn ngừa được các nguyên nhân gây ra thâm môi,giúp cho bạn có một đôi môi bóng hồng, không thâm, không khô tạo nên một đôi môi đẹp và đầy quyến rũ .



CÁCH SỬ DỤNG SON DƯỠNG TRỊ THÂM MÔI LAILA SPA.

Dùng một lớp mỏng son dưỡng trị thâm môi Laila Spa  bôi đều lên môi trước khi dùng son màu để tạo cho đôi môi được căng bóng,chống được các độc tố có trong son màu của bạn.



Các mẹ bầu thoải mái dưỡng môi với L'aila Spa Cystal Pink Lip mà không lo lắng ảnh hưởng gì vì sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên không gây hại, có thể dùng cả cho trẻ em nếu muốn cải thiện sắc màu môi cho các bé. 



Dưỡng ẩm, xóa nếp nhăn môi, dưỡng môi thải độc tố, trị liệu bong tróc da môi, làm căng mọng, làm hồng môi tự nhiên, tất cả đều sẽ được L'aila Spa Crystal Pink Lip giải quyết cho các bạn nhé. Có hiệu quả sau 3 tuần sử dụng.


Mua hàng tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét