Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

TÓM TẮT CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA YẾN SÀO - Hangtotne.com

Yến được xem như một loài sinh vật "độc nhất vô nhị” đã mang lại cho đời bao thi vị cũng như bao huyền thoại về món yến sào, một món ăn giàu chất dinh dưỡng bậc nhất, yến sào được xem là tặng phẩm vô cùng quý giá từ thiên nhiên và cũng là món ăn đứng đầu trong 8 món cao lương mỹ vị của vua chúa ngày xưa. 

Yến Sào Song Hưng

Tổ yến bao gồm 2 thành phần chính là glycol và protein. Phần glycol bao gồm 7 loại đường mà cơ thể dễ dàng hấp thụ. Protein trong tổ yến có chứa đến 18 loại acid amin, trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không thể tổng hợp được. Ngoài ra còn chứa hơn 13 nguyên tố đa, vi lượng với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể…hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như tổ yếnTổ yến lại dễ dàng tan trong nước nên cơ thể rất dễ hấp thụ.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA YẾN SÀO:

Yến sào là một trong những loại thực phẩm quý giá chứa hàm lượng Protein cao (45 - 50%), trong đó chứa 17 loại Axit amin có hàm lượng rất cao như Aspartic acid (4.69%), Proline(5.27%), có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da. Hơn thế nữa trong yến sào còn chứa những Axit amin không thể thay thế như Cystein, Pheny-Lalamine (4.50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu Vitamin D từ ánh sáng mặt trời, Tyrosine và Acid syalic (8.6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, Glucosamine giúp phục hồi sụn khớp trong những trường hợp thoái hoá khớp.

Những người già, người bệnh, sức đề kháng, ăn uống kém thì rất nên dùng tổ yến thường xuyên vì trong tổ yến có chứa nhiều nguyên tố cần thiết giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ thể, làm tăng cảm giác thèm ăn và chống lão hóa. Đặc biệt tổ yến cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá. Ngoài ra, yến sào còn giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não như: cải thiện trí nhớ, các vấn đề về gan, đường ruột, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hoá cột sống, chống viêm khớp, tái tạo sụn...Ăn tổ yến 03 lần/tuần là chế độ dinh dưỡng, bí quyết khỏe mạnh cho người già, người bệnh hấp thu đầy đủ năng lượng và tái tạo các tế bào trong các cơ quan chức năng của cơ thể.

Với hàng loạt nguyên tố có trong yến sào, chúng mang vị ngọt, tính bình, khi vào trong cơ thể có tác dụng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đờm, trừ ho, định suyễn...

Riêng với tác dụng làm đẹp là trắng da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp da mềm và tươi sáng hơn. Thêm nữa, yến sào đóng vai trò cực kỳ to lớn trong việc làm gia tăng biểu bì, hỗ trợ việc thay mới các tế bào cũ, sản sinh tế bào mới giúp cho da trở nên sáng mịn, hồng hào, trẻ trung hơn, giúp phụ nữ giữ mãi nét thanh xuân.

Công dụng làm đẹp của yến sào

Phụ nữ mang thai nên dùng yến sào thường xuyên do trong yến sào có chứa threonine giúp tái tạo lại da giúp phụ nữ có làn da đẹp, chống tàn nhang, xóa nếp nhăn, cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Ngoài ra, việc bồi bổ yến sào thường xuyên giúp thai nhi phát triền khỏe mạnh, không mắc các bệnh liên quan về hô hấp cùng khả năng chống lại các bệnh thường gặp. Trẻ sinh ra sẽ thông minh hơn.

Yến Sào Song Hưng

Phụ nữ sau sinh là những người cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất để phục hồi lại sức khỏe đồng thời có thể mang lại cho bé một nguồn sữa mẹ đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Sức khỏe của phụ nữ sau sinh không những ảnh hưởng tới chính họ mà còn tác động tới sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của đứa trẻ sau này. Chính vì vậy mà người chọn yến sào như một cách bồi bổ tối ưu.

Tổ yến sào là loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ và điều trị bệnh tiểu đường, đái tháo đường rất tốt do chúng chứa chất leucine đến 4.56%, chất này có tác dụng điều chỉnh hàm lượng đường trong máu đồng thời hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu ở người bệnh tiểu đường (nên hỏi ý kiến bác sĩ về liều lượng dùng tùy theo tình trạng bệnh).

Mặc dù yến sào có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể nhưng lại chứa hàm lượng đường tự nhiên không béo vì thế dù có ăn bao nhiêu yến sào cũng không làm tăng cân. Hơn thế, đây là loại thực phẩm nằm trong danh sách “ăn kiêng” hiệu quả cho một số người.

Yến Sào Song Hưng

Trong yến sào có chứa L-arginine với hàm lượng cao (11,4%) – có chức năng gia tăng lượng kích thích tố tăng trưởng HGG, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục rất tốt đối với đàn ông cũng như phụ nữ, nó giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Một chế độ tiết thực giàu chất L- Arginine, các khoáng chất, có tác dụng làm gia tăng việc tưới máu, tuần hòan lưu thộng máu tốt sẽ giúp gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, không chỉ giúp cải thiện khả năng mà còn làm tăng sự hưng phấn, ham muốn của cả nam và nữ.

Hơn nữa, đối với những cặp mong muốn nhanh chóng có con cái, yến sào sẽ giúp bạn rất tốt, bởi L-arginine có trong yến sào giúp nâng cao khả năng sinh sản ở nam giới. Được dùng trong trường hợp nam giới có lượng tinh trùng thấp hoặc khả năng vận động của tinh trùng kém.

Yến Sào Song Hưng

Người ta còn phát hiện ở tổ yến một số chất hoạt tính sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên, sau khi được điều chế, chất này có thể giúp chữa bệnh ung thư vú và HIV/AIDS có hiệu quả hơn.

Đối với những bệnh nhân lao phổi nặng, yến sào có khả năng hỗ trợ phục hồi và tiêu trừ sạch mầm bệnh cho bộ phổi.

Bệnh nhân ung thư khi dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp hồi phục các tổn thương tế bào, kích thích sự sinh trưởng của hồng cầu, bổ sung lượng dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tinh thần thoải mái, hạn chế sự tác động của các loại hóa chất tới các tế bào lành lặn trong quá trình điều trị. Tăng cường sức khỏe và sinh lực, tăng sức đề kháng chống chọi với bệnh tật. Tác dụng của yến sào đối với bệnh ung thư là giúp kích thích vị giác, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị không thể ăn uống bình thường do cơ thể đau đớn, mệt mỏi vì vậy sử dụng yến sào trong giai đoạn này là thích hợp nhất, Yến sào giúp người bệnh hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng tái tạo tế bào, tăng sức đề kháng của cơ thể. Với chế độ ăn uống và luyện tập nghỉ ngơi hợp lý, bệnh nhân sẽ dần ổn định.

Với bé yêu nhà bạn, Yến sào là sản phẩm cần thiết cho sự phát triển của trẻ em như kích thích hệ thần kinh, hệ tiêu hoá giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trí não và hệ miễn dịch. Ăn yến sào thường xuyên giúp làm sạch phổi và giảm các căn bệnh về đường hô hấp cho trẻ em, góp phần nâng cao sức đề kháng cho bé khỏi các ô nhiễm của môi trường và khí hậu.

Yến Sào Song Hưng

Lưu ý: Người có thể tạng mập, thống phong (bệnh gout), bệnh thận không nên dùng yến sào.

Ngoài chất lượng tuyệt hảo thì sản phẩm của yến sào Song Hưng còn được đựng trong những chiếc hộp thủ công tỉ mỉ, tuyệt đẹp, là một món quà biếu ý nghĩa và sang trọng.

Mua yến sào Song Hưng chính hãng tại đây:
Yến sào Song Hưng - Hangtotne.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét